CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Friday 9 May 2008

secret revealed dumating na digicam na pinkahihintay ko.buti nlang ako yung nasa pinto pag abot ng courier kung nagkataon lagot. secret kasi yun! i thought time to upgrade kasi naman yun digital camera kong gamit 5yrs old na saka free lang yun nung bumili ako ng computer, ska 1.5" lang ang lcd.and besides naibagsak ko na yung old digicam ko kaya pikit mata kong bumili ng bago, ssshhhh di alam ni honeypie yun!!!di naman kamahalan, ipost ko dito kung anong make at model sa susunod.
pagkagaling namin sa town center, upstairs agad and drama ko iniwan ko honeypie ko sa ibaba.open agad ng box medyo lumulukso pa puso ko sa excitement eh tuwing papanhik si honeypie nagugulat ako itatago kong bigla yun camera sa ilalim ng unan ska ako tatawa ng tatawa.nakahalata si kulokoy, may itinatanong sa akin pero umiikot ang mata.sa isip isip ko nakakahalata na kya umamin na ako kasi malalaman din naman nya.buti nalang di nagalit!!
draft
02/05/08
by n o v e l e n e
Delete
1 – 1 of 1

0 comments: